Returnee

Matapos ang ilang dekada, joke, i mean siguro 2years, ngayun ko lang ulit nabalikan ang blog kong ito. Isa kasi 'tong requirement nung 1st year college ako sa una kong school. Nabasa ko ulit yung mga nagawa kong assignments dito. At sa totoo lang, napakadaming mali sa grammar ko. Masaya naman ako dahil masasabi kong nagimprove na ako kasi napansin ko na yung mga mali ko dati. Ngayon, ang balak ko ay hindi ko na lang irerevise yung mga nagawa ko na dati, hahayaan ko na lang para malaman ko sa mga susunod kong gagawin kung nagiimprove nga ba ako o hindi. Pero i-save ko muna yon sa drafts ko. :)

Masaya rin naman kasing mag-blog, pwedeng sabihan ng sama ng loob, problema, ng mga masasayang pangyayari. Para na rin 'tong kaibigan! Kaya tera na! Try mow, masaya kaya! :D

Comments

Popular Posts